Quản trị kinh doanh : [1091] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 1091
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)AdvisorSource
2015Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh tại thành phố Đà NẵngPhạm, Thị SangĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết sản phẩm đến lòng trung thành thương hiệu đối với người tiêu dùng xe ô tô Toyota tại thành phố Đà NẵngĐặng, Thị Bích VânĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ đào tạo trực tuyến tại Trường Đại học Duy TânNguyễn, Quốc LongNguyễn, Hiệp, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Phân đoạn thị trường tiêu dùng thực phẩm tươi sống tại TP. Đà NẵngNguyễn, Hoàng Anh ThiLê, Thị Minh Hằng, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Lâm Đặc Sản Xuất Khẩu Quảng NamVăn, Quý ĐứcNguyễn, Thị Bích Thu, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Công ty Cổ phần Vinaconex 25, Đà NẵngĐặng, Thị Thanh LanLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng Vinaphone tại Gia LaiĐặng, Thị HiềnNguyễn, Phúc Nguyên, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014-04-15Investment Climate and Efficiency of Vietnamese Manufacturing: What matters most?Nguyen, Ba TrungTaisei, Kaizoji, Prof.The University of Danang - Campus in Kontum
2015Nghiên cứu chất lượng dịch vụ giao dịch trực tiếp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn Đà NẵngCao, Thị HoaLê, Thị Minh Hằng, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu ảnh hưởng của tính vị chủng đến ý định mua hàng nội của người tiêu dùng - trường hợp sản phẩm bánh kẹo tại thị trường thành phố Đà NẵngTrần, Kim DungNgô, Thị Khuê Thư, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Tạo động lực thúc đẩy người lao động tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á, chi nhánh Đà NẵngHuỳnh, Thị Sĩ LiênNguyễn, Hiệp, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu tài sản thương hiệu định hướng người tiêu dùng cho chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại Đà NẵngNguyễn, Thúy AnPhạm, Thị Lan Hương, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Chính sách Marketing của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn TM-DV Minh Nguyên Quang cho sản phẩm dầu kéo ValvolineĐỗ, Thị Xuân ThủyNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Chính sách Marketing cho sản phẩm thức ăn gia súc của Công ty TNHH Thái Việt Agri Group tại thị trường Miền trungTrần, Quốc HóaNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Tạo động lực thúc đẩy người lao động ở Công ty Cổ phần Than điện Nông Sơn VinacominHuỳnh, Thị Mỹ NgọcNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Tạo động lực làm việc tại Ngân hàng Đông Á Chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị Như ThùyNguyễn, Quốc Tuấn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Chiến lược Marketing tại Fusion Maia Resort-SpaNguyễn, Thị MỹNguyễn, Xuân Lãn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Tạo động lực thúc đẩy người lao động tại Khu nghỉ mát Angsana Lăng CôNguyễn, Thị Bích NgọcVõ, Xuân Tiến, PGS.TS.Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Rào cản thực hiện hệ thống quản trị chất lượng toàn diện đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa - Nghiên cứu tại Đà NẵngLê, Thị Thủy TiênNguyễn, Thị Bích Thủy, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Hữu KhôiTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 1091
< previous   next >