Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7669
Title: Chính sách Marketing cho sản phẩm thức ăn gia súc của Công ty TNHH Thái Việt Agri Group tại thị trường Miền trung
Authors: Trần, Quốc Hóa
Advisor: Nguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.
Keywords: Chính sách Marketing
Sản phẩm thức ăn gia súc
Công ty TNHH Thái Việt Agri Group
Thị trường miền Trung
Quản trị Kinh doanh
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Description: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 105 trang.
URI: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7669
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranQuocHoa.TT.pdfTóm tắt217.67 kBAdobe PDFView/Open
TranQuocHoa.TV.pdfToàn văn1.63 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.