Quản trị kinh doanh : [1091] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 121 to 140 of 1091
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)AdvisorSource
2016Hoàn thiện chính sách Marketing đối với dich vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Gia LaiTào, Thị CôngĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (VINASOY)Phan, Thị Mỹ KiềuNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016-01A study on purchase intention of biofuels in Vietnam: using perceived barriers as moderators.Tran, Le Yen HaChu, Mei Chin, Prof.University of Economics - The University of Danang
2016Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Đắc HưngPhạm, Trường SơnNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực tỉnh Gia Lai giai đoạn 2016 - 2018Phạm, Lê Anh NgọcVõ, Thị Quỳnh Nga, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị Thanh NhànĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị vốn luân chuyển tại Công ty Cổ phần Vinatex Đà NẵngLê, Phan Minh HòaTrương, Hồng Trình, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Cao đẳng Thương mại Đà NẵngThái, Thị Cẩm NhungLê, Thị Minh Hằng, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng Mobifone trên địa bàn thành phố Buôn Ma ThuộtTrần, Trung KiênĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột - Chi nhánh Tổng Công ty Cảng hàng không Việt NamNguyễn, Thị Bích ViệtLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Ảnh hưởng của quản trị thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên với tổ chức: Nghiên cứu tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Đà NẵngNguyễn, Lê Kiều TiênNguyễn, Hiệp, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị nguyên vật liệu của Nhà máy Tinh bột sắn DakLakPhạm, Bá SỹTrương, Hồng Trình, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại chi nhánh Ngân hàng Phương Đông thành phố Đà NẵngĐỗ, Thanh TùngĐinh, Thị Lệ Trâm, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Ứng dụng mô hình tầm quan trọng - Hiệu suất (IPA) tại Công ty TNHH MTV Thương mại & Du lịch Xứ ĐàĐặng, Thị Thanh Thúy, TS.Trương, Hồng Trình, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ BIDV E-Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngĐỗ, Thị Như NgânNgô, Thị Khuê Thư, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, chi nhánh tỉnh Kon TumNguyễn, Thị Lệ QuyênĐặng, Văn Mỹ, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại chi nhánh Viettel Gia LaiĐặng, Quốc AnhTrương, Hồng Trình, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị vốn luân chuyển tại Công ty Xăng dầu Quảng BìnhDương, Bảo HuyềnĐoàn, Gia Dũng, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Đào tạo nguồn nhân lực tại VNPT Đắk LắkLê, Thanh NguyênĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với các sản phẩm sữa bột trẻ em của khách hàng Đà NẵngTrần, Thảo AnĐường, Thị Liên Hà, TS.Đại học Đà Nẵng
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 121 to 140 of 1091
< previous   next >