Browsing by Subject Quan hệ khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 37  next >
Issue DateTitleAuthor(s)AdvisorSource
2011Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty xăng dầu khu vực VVương, Văn ĐãiLê, Thế Giới-
2012Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương - Chi nhánh Quảng NamTrịnh, Minh Nhật VũNguyễn, Thị Như LiêmĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2011Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người đọc đối với báo điện tửNguyễn, Thị Cẩm HươngLê, Thế Giới-
2014Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Bình ĐịnhNguyễn, Thị Bích VânLê, Văn HuyĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Đắk LắkLâm, Quốc TồnLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2011Quản trị quan hệ khách hàng của công ty cổ phần dược DanaphaVõ, Thị Xuân ThủyNguyễn, Thanh Liêm-
2012Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Đà NẵngPhan, Thị Linh NgaTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2011Quản trị quan hệ khách hàng ở ngân hàng thương mại cổ phàn ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng NamPhạm, Chí BinhLê, Thế Giới-
2011Quản trị quan hệ khách hàng ở Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng NamPhạm, Chí BinhLê, Thế GiớiĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại chi nhánh Viettel Gia LaiĐặng, Quốc AnhTrương, Hồng Trình, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại bưu điện thành phố Đà NẵngNguyễn, Thị Quỳnh TrangNguyễn, Thị Như LiêmĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại bưu điện tỉnh ĐăkLăkHuỳnh, Cát TiênTrương, Bá Thanh-
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh mobifone Bình ĐịnhLê, Hoàng Ái KhaNguyễn, Thị Như LiêmĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Phù Cát - tỉnh Bình ĐịnhKiều, Đức TiếnĐoàn, Gia DũngĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Tây Hòa, tỉnh Phú YênNguyễn, Lê UyênTrương, Bá ThanhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam tỉnh Bình ĐịnhNguyễn, Thị Xuân ThịnhLê, Thế Giới, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Phú Tài - Ngân hàng TMCP công thương Việt NamNguyễn, Đình QuangNguyễn, Xuân LãnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2011Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng.Hoàng, Hà TiênLâm, Minh Châu-
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty thông tin di động (VMS-Mobifone)Trần, Việt DũngTrương, Bá ThanhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VBbank, chi nhánh Đà NẵngHuỳnh, Thị Kim PhượngTrương, Hồng Trình, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng