Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 24 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ BIDV E-Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngĐỗ, Thị Như NgânNgô, Thị Khuê Thư, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty thuộc nhóm ngành xây dựng niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Thị Ngọc ThảoHoàng, Tùng, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm tour du lịch sinh thái của du khách quốc tế tại Hội AnNguyễn, Thị Kim LiênTrương, Sĩ Quý, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng điện tiết kiệm của người dân tại thành phố Đà NẵngNguyễn, Viết QuangLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại Công ty TNHH Gameloft, chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị Quỳnh NgaNguyễn, Trường Sơn, PGS.TSTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động: Nghiên cứu tại Kon TumNguyễn, Thị Tuyết PhươngĐặng, Văn Mỹ, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của nhân viên đối với công việc tại Công ty Cổ phần Đường Quảng NgãiNguyễn, An TháiLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến cân bằng tài chính dài hạn của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng trên Thị trường Chứng khoán Việt NamĐinh, Thị Thu thủyĐường, Nguyễn Hưng, TSTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ đào tạo trực tuyến tại Trường Đại học Duy TânNguyễn, Quốc LongNguyễn, Hiệp, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết sản phẩm đến lòng trung thành thương hiệu đối với người tiêu dùng xe ô tô Toyota tại thành phố Đà NẵngĐặng, Thị Bích VânĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng