Browsing by Subject Hài lòng của khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 16 to 28 of 28 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ D-Com 3G tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông quân độiNguyễn, Hồng QuangTrương, Bá ThanhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột - Chi nhánh Tổng Công ty Cảng hàng không Việt NamNguyễn, Thị Bích ViệtLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, chi nhánh tỉnh Kon TumNguyễn, Thị Lệ QuyênĐặng, Văn Mỹ, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh tỉnh Bình ĐịnhVõ, Mai ThạnhTrương, Bá ThanhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng Đông Á - Chi nhánh Đà NẵngHoàng, Thị Phương ThảoĐinh, Thị Lệ Trâm, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngLê, Thị Quỳnh NhưVõ, Thị Thúy Anh, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà NẵngHuỳnh, Thị Kim PhụngVõ, Thị Thúy AnhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà NẵngLưu, Anh phương ThịnhNguyễn, Mạnh Toàn, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động Vinaphone trên địa bàn thành phố Đà NẵngNguyễn, Hằng TrangTrương, Sĩ Quý, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Viettel tại Bình ĐịnhLê, Thị Tuyết TrinhLê, Thế GiớiĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo chuyên ngành kế toán tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Kon TumHuỳnh, Thị TuyếtĐoàn, Ngọc Phi Anh, TSTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Tài chính - Kế toánHuỳnh, Thị Kim DuyênNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại chi nhánh Ngân hàng Phương Đông thành phố Đà NẵngĐỗ, Thanh TùngĐinh, Thị Lệ Trâm, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng