Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2015Tạo động lực thúc đẩy người lao động tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á, chi nhánh Đà NẵngHuỳnh, Thị Sĩ LiênNguyễn, Hiệp, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại chi nhánh cCng ty TNHH MTV Dược phẩm TW2 Tây NguyênTrần, Thị Minh PhươngNguyễn, Phúc Nguyên, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing: Nghiên cứu thực tiễn tại thành phố Đà NẵngNguyễn, Thị Quỳnh AnhLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại Nhà ga Sân bay Quốc tế Đà NẵngNguyễn, Thị QuỳnhLê, Thế Giới, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Smartphone của người tiêu dùng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk LắkHuỳnh, Văn MẫnLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại Công ty TNHH Khởi PhátLê, Thành PhươngĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh tại thành phố Đà NẵngPhạm, Thị SangĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua quần áo của nam giới tại Đà NẵngHồ, Thị Kim DungTrương, Sỹ Quý, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng