Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngTrần, Thị Yến OanhLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam, chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị XuânLâm, Chí Dũng, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chi nhánh Đắk LắkNguyễn, Tiến ĐạoLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu - Chi nhánh Buôn Ma ThuộtNguyễn, Văn TânLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á - Chi nhánh Đà NẵngVõ, Thị Thu ThơTrương, Sỹ Quý, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Quảng NamTrần, Vân LinhPhạm, Thị Lan Hương, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - Chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk LắkNguyễn, Thị Xuân DiệpTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng