Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8934
Title: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Quảng Nam
Authors: Trần, Vân Linh
Advisor: Phạm, Thị Lan Hương, PGS.TS.
Keywords: Quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Quản trị quan hệ khách hàng
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
Chi nhánh Quảng Nam
Sacombank Quảng Nam
2012-2014
Tài chính Ngân hàng
Issue Date: 2016
Publisher: Đại học Đà Nẵng
Description: Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01; 149 trang.
Table of contents: Chương 1.Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Quảng Nam; Chương 3.Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Quảng Nam.
URI: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8934
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranVanLinh.TT.pdfTóm tắt470.67 kBAdobe PDFView/Open
TranVanLinh.TV.pdfToàn văn3.4 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.