Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 15 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngTrần, Thị Yến OanhLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam, chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị XuânLâm, Chí Dũng, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Kon TumTrần, Cẩm AnhTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị Thanh ThúyNguyễn, Thị Thu HươngĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng NamPhan, Thanh TùngTrương, Bá ThanhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lâm nghiệp Ba TơNguyễn, Nhất Võ AnhLê, Dân, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Hà Nội Vàng (HGI)Nguyễn, Hồng HạnhNguyễn, Trường SơnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại Khu nghỉ mát Sandybeach Đà NẵngTrương, Thị Như DuyênNguyễn, Thị Như LiêmĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Đà NẵngNguyễn, Thị Túy VânNguyễn, Trường SơnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đắk LắkDương, Thùy VânLê, Văn HuyĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng