Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2016Phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt nam (Techcombank)Trần, Nguyễn Thanh VânNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng Big DataVũ, Huy BìnhVõ, Quang Trí, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Phát triển thương hiệu cà phê Thu HàĐỗ, Quốc ThịnhNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu tài sản thương hiệu định hướng người tiêu dùng cho chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại Đà NẵngNguyễn, Thúy AnPhạm, Thị Lan Hương, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2011Phát triển thương hiệu Vina-AcecookPhan, Văn QuangLê, Thế Giới-
2009Phát triển thương hiệu công ty cổ phần tập đoàn T&TCao, Việt SĩĐỗ, Ngọc Mỹ-
2012Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết (involvement) với sản phầm đến sự trung thành thương hiệu ứng dụng tại công ty Trường Hải AutoHuỳnh, Linh LanĐường, Thị Liên Hà-
2012Xây dựng thương hiệu trường đại học Quang TrungNguyễn, Thanh HuệNguyễn, Xuân LãnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp thị trường máy tính bảng ở Đà NẵngLê, Thị Kim ÁnhĐặng, Văn Mỹ, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng