Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (VINASOY)Phan, Thị Mỹ KiềuNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Xây dựng Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngPhan, Thị Minh TuyềnVõ, Duy Khương, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột - Chi nhánh Tổng Công ty Cảng hàng không Việt NamNguyễn, Thị Bích ViệtLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2010Nghiên cứu sự trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động Mobifone trên địa bàn thành phố Đà NẵngPhan, Kim TuấnLê, Thế Giới-
2017Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV thông qua khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk LắkĐinh, Ngọc TânLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2007Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà NẵngĐoàn, Thị Thúy HảiNguyễn, Xuân Lãn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn quận Sơn Trà, Đà NẵngHoàng, Thị Kim DungLê, Thế Giới, PGS.TS.Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà NẵngLưu, Anh phương ThịnhNguyễn, Mạnh Toàn, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.Opmart Gia LaiĐỗ, Thị Thùy DịuĐặng, Văn Mỹ, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông MobifoneTrần, Thị Hồng OanhNguyễn, Hiệp, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng