Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10237
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông Mobifone
Authors: Trần, Thị Hồng Oanh
Advisor: Nguyễn, Hiệp, TS.
Keywords: Quản trị kinh doanh
Quản trị quan hệ khách hàng
Khách hàng
Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3
Issue Date: 2016
Publisher: Đại học Đà Nẵng
Description: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 108 trang.
Table of contents: Chương 1.Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2.Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3; Chương 3.Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3.
URI: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10237
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiHongOanh.TT.pdfTóm tắt595.08 kBAdobe PDFView/Open
TranThiHongOanh.TV.pdfToàn văn1.46 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.