Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-19 of 19 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2016Đánh giá chất lượng dịch vụ Siêu thị Thành Nghĩa tại thành phố Kon TumBùi, Thành ĐạtĐặng, Văn Mỹ, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Co.Opmart Gia LaiĐào, Văn CườngTrần, Trung Vinh, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Thạc Gián - Quận Thanh Khê - Thành phố Đà NẵngTrần, Thị Ái ThảoLê, Thế Giới, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Chất lượng dịch vụ điện tử: Nghiên cứu tại ba nhà bán lẻ trực tuyến Lazada, Tiki và SendoHà, Thị Kim NgânLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Cao đẳng Thương mại Đà NẵngThái, Thị Cẩm NhungLê, Thị Minh Hằng, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Siêu thị Coopmart Quy NhơnNguyễn, Toàn ChươngNguyễn, Phúc Nguyên, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu sự hài lòng sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Cao đẳng Bình ĐịnhTô, Thị Mỹ NgọcLê, Dân, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ bảo hành và sữa chữa thiết bị văn phòng tại Công ty Cổ phần Thiết bị Văn phòng Siêu Thanh - Chi nhánh Đà NẵngTrương, Lê HiếuNgô, Thị Khuê Thư, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Nghiên cứu sự hài lòng cuả khách hàng về chất lượng dịch vụ thông quan hàng hóa tự động VNACCS/VCIS tại Đà NẵngNguyễn, Thị ThủyTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng