Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6657
Title: Chất lượng dịch vụ điện tử: Nghiên cứu tại ba nhà bán lẻ trực tuyến Lazada, Tiki và Sendo
Authors: Hà, Thị Kim Ngân
???metadata.dc.contributor.advisor???: Lê, Văn Huy, PGS.TS.
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ điện tử
Nghiên cứu
Lazada
Tiki
Sendo
Bán lẻ trực tuyến
Quản trị Kinh doanh
Issue Date: 2017
Description: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
URI: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6657
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HaThiKimNgan.TT.pdfTóm tắt492.59 kBAdobe PDFView/Open
HaThiKimNgan.TV.pdfToàn văn6.48 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.