Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 131-140 of 313 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Việt Nam Thương Tín, chi nhánh Đà NẵngPhạm, Thị Minh HằngĐoàn, Gia Dũng, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Đào tạo nguồn nhân lực tại Đại học VinhNguyễn, Thị Kim NgânĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Phát triển chiến lược Marketing cho Khách sạn Ban Mê thành phố Buôn Ma ThuộtNguyễn, Thị Bích DiệuPhạm, Thị Lan Hương, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa đến tinh thần kinh doanh (Entrepreneurship) của các nữ doanh nhân Việt NamPhạm, Thị Ánh NguyệtNgô, Thị Khuê Thư, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Giải pháp Marketing dịch vụ thông tin di động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk NôngNguyễn, Hoàng ThiênNguyễn, Thanh Liêm, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng công việc của nhân viên tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh, tỉnh Gia LaiNguyễn, Đức MinhLê, Dân, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Đánh giá thành tích nhân viên tại văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk LắkNguyễn, Kim HoànVõ, Xuân Tiến, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Vận dụng thẻ điểm cân bằng Balanced Scorecard tại VNPT Đắk LắkNguyễn, Nam QuốcNguyễn, Thanh Liêm, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm tour du lịch sinh thái của du khách quốc tế tại Hội AnNguyễn, Thị Kim LiênTrương, Sĩ Quý, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: Nghiên cứu trên địa bàn thành phố Kon TumNguyễn, Tố UyênĐoàn, Ngọc Phi Anh, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng