Quản trị kinh doanh : [1091] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 581 to 600 of 1091
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)AdvisorSource
2014Phát triển nguồn nhân lực tại Palm Garden ResortTrần, Thị Kim ChiNguyễn, Thị Bích Thu, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị kênh phân phối đối với sản phẩm gạch men của Công ty Cổ phần Gạch men Cosevco Đà NẵngNguyễn, Thị Mỹ HạnhLâm, Minh ChâuĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện thành phố Buôn Ma ThuộtĐỗ, Mạnh HoàngPhạm, Thị Lan HươngĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu mô hình chấp nhận dịch vụ công nghệ viễn thông OTT (Over-The-Top Content)Nguyễn, Văn ThảnLê, Văn HuyĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Quảng NgãiBùi, Mỹ KiềuTrần, Phước TrữĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua iphone của người tiêu dùng tại Đà NẵngTrần, Quang TínhLê, Văn HuyĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị Thanh ThúyNguyễn, Thị Thu HươngĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Hà Nội Vàng (HGI)Nguyễn, Hồng HạnhNguyễn, Trường SơnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Biển NgọcNguyễn, Thị Việt HàTrương, Bá ThanhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific AirlinesNguyễn, Duy ThanhPhạm, Thị Lan HươngĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu các thuộc tính hình ảnh điểm đến Bán đảo Sơn Trà đối với du kháchNguyễn, Nho Kiều DiễmTrương, Bá ThanhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Dầu khí Toàn cầu chi nhánh Đà NẵngTrần, Thị Hiền DungTrần, Đình Khôi NguyênĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Marketing trực tiếp đối với dịch vụ tiện ích tại Công ty Thông tin Di động Khu vực IIINguyễn, Thị Xuân NguyênNguyễn, Thị Như LiêmĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Dinh Dưỡng 3A(Việt Nam)Bùi, Hạnh DungVõ, Xuân TiếnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Đà NẵngNguyễn, Thị Túy VânNguyễn, Trường SơnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu mối quan hệ giữa "Định hướng thị trường và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu thủy sản trên địa bàn miền Trung"Nguyễn, Lê Thị Hoàng UyênLê, Văn HuyĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu việc vận dụng chính sách kế toán trong thao túng báo cáo tài chính của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamVõ, Thị Mỹ PhúĐường, Nguyễn HưngĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Nghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả hồ sơ của Ủy ban Nhân dân phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà NẵngHồ, Hồng MinhLê, Văn HuyĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Môi trường Đô thị Quy NhơnHàn, Mai ThiTrương, Bá ThanhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Đánh giá thành tích nhân viên tại Cục Hải quan tỉnh Bình ĐịnhPhạm, Thị Xuân ViLê, Thế GiớiĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 581 to 600 of 1091
< previous   next >