Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2016Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng MB chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Quốc BảoLê, Thế Giới, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Đắk LắkPhạm, Quốc HuyTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong công tác huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Quảng NamNguyễn, Thị Nho ThiNguyễn, Phúc Nguyên, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị quan hệ khách hàng đối với dịch vụ Vinaphone của VNPT Đắk LắkMai, Quỳnh NgaLê, Thế Giới, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại Quỹ tín dụng nhân dân Huy Hoàng huyện Eakar, tỉnh Đắk LắkHồ, Thanh BìnhTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.Opmart Gia LaiĐỗ, Thị Thùy DịuĐặng, Văn Mỹ, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông MobifoneTrần, Thị Hồng OanhNguyễn, Hiệp, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng