Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8047
Title: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng MB chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Quốc Bảo
Advisor: Lê, Thế Giới, GS.TS.
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng
Ngân hàng HB
Ngân hàng TMCP Quân đội
Chi nhánh Đà Nẵng
Quản trị Kinh doanh
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Description: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 104 trang.
URI: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8047
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenQuocBao.TT.pdfTóm tắt692.32 kBAdobe PDFView/Open
NguyenQuocBao.TV.pdfToàn văn1.53 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.