Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2015Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị Thanh NhànĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ BIDV E-Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngĐỗ, Thị Như NgânNgô, Thị Khuê Thư, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng các nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngLưu, Thị Kim DungĐoàn, Ngọc Phi Anh, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Dương (Oceanbank), chi nhánh tại Đà NẵngNguyễn, Thị LàiNguyễn, Phú Thái, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng HD Bank chi nhánh Đà NẵngĐồng, Thị Kiều LinhNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2018Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Hải ThủyNguyễn, Ngọc Anh, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng