Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8934
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Lan Hương, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Vân Linh-
dc.date.accessioned2018-09-06T04:45:49Z-
dc.date.available2018-09-06T04:45:49Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-04-07-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8934-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01; 149 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Quảng Nam; Chương 3.Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Quảng Nam.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuan hệ khách hàng doanh nghiệpen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectNgân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tínen
dc.subjectChi nhánh Quảng Namen
dc.subjectSacombank Quảng Namen
dc.subject2012-2014en
dc.subjectTài chính Ngân hàngen
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Quảng Namen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranVanLinh.TT.pdfTóm tắt470.67 kBAdobe PDFView/Open
TranVanLinh.TV.pdfToàn văn3.4 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.