Browsing by ???browse.type.metadata.advisor??? Nguyễn, Xuân Lãn, TS.

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)AdvisorSource
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến sự đổi mới trong công việc của người lao động: Trường hợp nghiên cứu tại các khách sạn ở Khánh HòaPhạm, Hồng LiêmNguyễn, Xuân Lãn, TS.; Hồ, Huy Tựu, PGS.TS.Đại học Đà Nẵng
2013Chiến lược Marketing tại Fusion Maia Resort-SpaNguyễn, Thị MỹNguyễn, Xuân Lãn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Chiến lược Marketing đối với "Chương trình du lịch định sẵn" dành cho khách hàng cá nhân tại Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigon Tourist) chi nhánh Đà NẵngĐàm, Mạnh TúNguyễn, Xuân Lãn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Giải pháp Marketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách tại chi nhánh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền TrungTrần, Thị Quỳnh HươngNguyễn, Xuân Lãn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2007Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà NẵngĐoàn, Thị Thúy HảiNguyễn, Xuân Lãn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà NẵngMai, Xuân TânNguyễn, Xuân Lãn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình - Chi nhánh Đà NẵngĐặng, Nam HưngNguyễn, Xuân Lãn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Tăng cường thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào phát triển công nghiệp tại các tỉnh miền Nam của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân LàoPhommachanh, VilayvoneLê, Thế Giới, GS.TS.; Nguyễn, Xuân Lãn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng