Browsing by ???browse.type.metadata.advisor??? Đường, Thị Liên Hà

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)AdvisorSource
2013Các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn điểm bán lẻ của khách hàng - Nghiên cứu thực nghiệm tại các siêu thị Quảng NgãiVõ, Thị Trương TâmĐường, Thị Liên HàĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Nghiên cứu ảnh hưởng của gắn kết địa điểm (Place attachment) tới sự hài lòng và lòng trung thành của khách du lịch. Ứng dụng tại thành phố Đà NẵngĐỗ, Thị ThủyĐường, Thị Liên HàĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết (involvement) với sản phầm đến sự trung thành thương hiệu ứng dụng tại công ty Trường Hải AutoHuỳnh, Linh LanĐường, Thị Liên Hà-
2012Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động cơ chọn ngành quản trị doanh nghiệp của sinh viên trường cao đẳng kinh tế - kế hoạch Đà NẵngNguyễn, Thị Lan HươngĐường, Thị Liên Hà-
2013Nghiên cứu chỉ số trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) ứng dụng tại Công ty Cổ phần Dệt may 29/3Phạm, Thị Thanh HươngĐường, Thị Liên HàĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2011Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng NamHồ, Thị Mỹ BìnhĐường, Thị Liên Hà-
2013Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm của nữ giớiHuỳnh, Thị Như NgọcĐường, Thị Liên HàĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Quản trị kênh phân phối đối với sản phẩm rượu Vodka của công ty cổ phần cồn rượu Hà Nội (HALICO) tại khu vực miền Trung - Tây NguyênVõ, Kim KỷĐường, Thị Liên HàĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Đo lường tài sản thương hiệu Vinasoy dựa trên cách tiếp cận từ phía khách hàngNguyễn, Thị ThùyĐường, Thị Liên HàĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng