Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 63 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2016Hoàn thiện chính sách Marketing cho dịch vụ cung ứng điện thoại di động tại Công ty Bách Khoa Computer trên thị trường Đà NẵngTrần, Thiện NgânĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Phát triển thương hiệu Dr. Xylitol tại Công ty TNHH Orion Food VINANguyễn, Ngọc TuệPhạm, Thị Lan Hương, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Đào tạo nguồn nhân lực tại Đại học VinhNguyễn, Thị Kim NgânĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Phát triển chiến lược Marketing cho Khách sạn Ban Mê thành phố Buôn Ma ThuộtNguyễn, Thị Bích DiệuPhạm, Thị Lan Hương, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa đến tinh thần kinh doanh (Entrepreneurship) của các nữ doanh nhân Việt NamPhạm, Thị Ánh NguyệtNgô, Thị Khuê Thư, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Giải pháp Marketing dịch vụ thông tin di động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk NôngNguyễn, Hoàng ThiênNguyễn, Thanh Liêm, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng công việc của nhân viên tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh, tỉnh Gia LaiNguyễn, Đức MinhLê, Dân, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Đánh giá thành tích nhân viên tại văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk LắkNguyễn, Kim HoànVõ, Xuân Tiến, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Vận dụng thẻ điểm cân bằng Balanced Scorecard tại VNPT Đắk LắkNguyễn, Nam QuốcNguyễn, Thanh Liêm, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: Nghiên cứu trên địa bàn thành phố Kon TumNguyễn, Tố UyênĐoàn, Ngọc Phi Anh, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng