Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8050
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2018-04-10T16:50:46Z-
dc.date.available2018-04-10T16:50:46Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-01-22-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8050-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 124 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectHoạt động Mobile Marketingen
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngen
dc.subjectThái độ người tiêu dùngen
dc.subjectĐà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing: Nghiên cứu thực tiễn tại thành phố Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiQuynhAnh.TT.pdfTóm tắt165.87 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiQuynhAnh.TV.pdfToàn văn2.35 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.