Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8047
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Bảo-
dc.date.accessioned2018-04-08T14:18:20Z-
dc.date.available2018-04-08T14:18:20Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-01-25-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8047-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 104 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectNgân hàng HBen
dc.subjectNgân hàng TMCP Quân độien
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleHoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng MB chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenQuocBao.TT.pdfTóm tắt692.32 kBAdobe PDFView/Open
NguyenQuocBao.TV.pdfToàn văn1.53 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.