Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7669
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Quốc Hóa-
dc.date.accessioned2018-02-28T07:40:04Z-
dc.date.available2018-02-28T07:40:04Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-23-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7669-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 105 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectChính sách Marketingen
dc.subjectSản phẩm thức ăn gia súcen
dc.subjectCông ty TNHH Thái Việt Agri Groupen
dc.subjectThị trường miền Trungen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleChính sách Marketing cho sản phẩm thức ăn gia súc của Công ty TNHH Thái Việt Agri Group tại thị trường Miền trungen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranQuocHoa.TT.pdfTóm tắt217.67 kBAdobe PDFView/Open
TranQuocHoa.TV.pdfToàn văn1.63 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.