Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7173
Title: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử - Khảo sát tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quy Nhơn
Authors: Hoàng, Thị Nhã Phương
???metadata.dc.contributor.advisor???: Nguyễn, Trường Sơn, GS.TS.
Keywords: Vietcombank Quy Nhơn
Dịch vụ Ngân hàng điện tử
Sự hài lòng của khách hàng
Khách hàng cá nhân
Quản trị Kinh doanh
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Description: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
URI: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7173
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoangThiNhaPhuong.TT.pdfTóm tắt662.57 kBAdobe PDFView/Open
HoangThiNhaPhuong.TV.pdfToàn văn3.83 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.