Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7173
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Nhã Phương-
dc.date.accessioned2017-12-10T11:09:32Z-
dc.date.available2017-12-10T11:09:32Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-10-03-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7173-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectVietcombank Quy Nhơnen
dc.subjectDịch vụ Ngân hàng điện tửen
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen
dc.subjectKhách hàng cá nhânen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử - Khảo sát tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quy Nhơnen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoangThiNhaPhuong.TT.pdfTóm tắt662.57 kBAdobe PDFView/Open
HoangThiNhaPhuong.TV.pdfToàn văn3.83 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.