Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6783
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của chiết khấu đến doanh số bán hàng trong thương mại điện tử tại Việt Nam: Trường hợp các trang web mua theo nhóm
Authors: Lê, Thị Thu Khương
???metadata.dc.contributor.advisor???: Võ, Quang Trí, TS.
Keywords: Chiết khấu
Doanh số bán hàng
Thương mại Điện tử
Việt Nam
Quản trị Kinh doanh
Issue Date: 2016
Description: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
URI: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6783
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiThuKhuong.TT.pdfTóm tắt430.64 kBAdobe PDFView/Open
LeThiThuKhuong.TV.pdfToàn văn2.96 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.