Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Quang Trí, TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Khương-
dc.date.accessioned2017-09-20T16:06:47Z-
dc.date.available2017-09-20T16:06:47Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-08-30-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6783-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChiết khấuvi
dc.subjectDoanh số bán hàngvi
dc.subjectThương mại Điện tửvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của chiết khấu đến doanh số bán hàng trong thương mại điện tử tại Việt Nam: Trường hợp các trang web mua theo nhómvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiThuKhuong.TT.pdfTóm tắt430.64 kBAdobe PDFView/Open
LeThiThuKhuong.TV.pdfToàn văn2.96 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.