Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6689
Title: Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (EWOM)đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng là nữ giới trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Authors: Lê, Thị Hoàng Linh
???metadata.dc.contributor.advisor???: Lê, Văn Huy, PGS.TS.
Keywords: Truyền miệng điện tử (Ewom)
Mỹ phẩm
Người tiêu dùng
Đắk Lắk
Quản trị Kinh doanh
Issue Date: 2017
Description: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
URI: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6689
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiHoangLinh.TT.pdfTóm tắt448.76 kBAdobe PDFView/Open
LeThiHoangLinh.TV.pdfToàn văn7.19 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.