Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6689
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Hoàng Linh-
dc.date.accessioned2017-08-23T15:55:10Z-
dc.date.available2017-08-23T15:55:10Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6689-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTruyền miệng điện tử (Ewom)vi
dc.subjectMỹ phẩmvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectĐắk Lắkvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (EWOM)đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng là nữ giới trên địa bàn tỉnh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiHoangLinh.TT.pdfTóm tắt448.76 kBAdobe PDFView/Open
LeThiHoangLinh.TV.pdfToàn văn7.19 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.