Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6657
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorHà, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2017-06-20T09:27:58Z-
dc.date.available2017-06-20T09:27:58Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6657-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ điện tửvi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.subjectLazadavi
dc.subjectTikivi
dc.subjectSendovi
dc.subjectBán lẻ trực tuyếnvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleChất lượng dịch vụ điện tử: Nghiên cứu tại ba nhà bán lẻ trực tuyến Lazada, Tiki và Sendovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HaThiKimNgan.TT.pdfTóm tắt492.59 kBAdobe PDFView/Open
HaThiKimNgan.TV.pdfToàn văn6.48 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.