Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6537
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Tùng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2017-05-15T01:22:29Z-
dc.date.available2017-05-15T01:22:29Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-11-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6537-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi
dc.subjectNgành Du lịch - Khách sạnvi
dc.subjectSàn Chứng khoán Việt Namvi
dc.subjectMô hìnhvi
dc.subjectTài chính Ngân hàngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiPhuong.TT.pdfTóm tắt521.94 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiPhuong.TV.PDFToàn văn6.45 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.