Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6305
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Hữu Tiến-
dc.contributor.authorNgô, Bình-
dc.date.accessioned2017-03-14T07:28:34Z-
dc.date.available2017-03-14T07:28:34Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-25-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6305-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTín dụng ngân hàngvi
dc.subjectTín dụng nội bộ khách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dânvi
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectTài chính ngân hàngvi
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân - Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NgoBinh.TT.pdfTóm tắt580.48 kBAdobe PDFView/Open
NgoBinh.TV.pdfToàn văn1.6 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.