Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Công Pháp-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Minh-
dc.date.accessioned2014-01-17T04:05:47Z-
dc.date.available2014-01-17T04:05:47Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-11-25-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5169-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCơ sở dữ liệuvi
dc.subjectKhai phá dữ liệuvi
dc.subjectKhảo sát ý kiến của khách hàngvi
dc.titleKhai phá dữ liệu từ các mạng xã hội để khảo sát ý kiến của khách hàng đối với một sản phẩm thương mại điện tửvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa học máy tính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt460.99 kBAdobe PDFView/Open
Toanvan.95.pdfToàn văn1.97 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.