Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10270
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thị Thúy Anh, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2020-05-21T02:30:05Z-
dc.date.available2020-05-21T02:30:05Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-28-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10270-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.34.20; 123 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận và thực nghiệm sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại; Chương 2.Thiết kế quá trình nghiên cứu; Chương 3.Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ và các hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Eximbank - Chi nhánh Đà Nẵng.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectTài chính ngân hàngen
dc.subjectHài lòng của khách hàngen
dc.subjectDịch vụ thẻ ngân hàngen
dc.subjectNgân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Namen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiQuynhNhu.TT.pdfTóm tắt362.83 kBAdobe PDFView/Open
LeThiQuynhNhu.TV.pdfToàn văn840.96 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.