Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hiệp, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Oanh-
dc.date.accessioned2020-04-09T18:13:42Z-
dc.date.available2020-04-09T18:13:42Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-08-25-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10237-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 108 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2.Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3; Chương 3.Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectKhách hàngen
dc.subjectCông ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3en
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông Mobifoneen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiHongOanh.TT.pdfTóm tắt595.08 kBAdobe PDFView/Open
TranThiHongOanh.TV.pdfToàn văn1.46 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.