Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2017Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh: Nghiên cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Thiện Hạnh Đắk LắkĐoàn, Thị Minh NguyệtLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV thông qua khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk LắkĐinh, Ngọc TânLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Thạc Gián - Quận Thanh Khê - Thành phố Đà NẵngTrần, Thị Ái ThảoLê, Thế Giới, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Chất lượng dịch vụ điện tử: Nghiên cứu tại ba nhà bán lẻ trực tuyến Lazada, Tiki và SendoHà, Thị Kim NgânLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ bảo hành và sữa chữa thiết bị văn phòng tại Công ty Cổ phần Thiết bị Văn phòng Siêu Thanh - Chi nhánh Đà NẵngTrương, Lê HiếuNgô, Thị Khuê Thư, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Nghiên cứu sự hài lòng cuả khách hàng về chất lượng dịch vụ thông quan hàng hóa tự động VNACCS/VCIS tại Đà NẵngNguyễn, Thị ThủyTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng