Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9735
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Hữu Tiến, TS.-
dc.contributor.authorThái, Thị Ngọc Huyền-
dc.date.accessioned2019-04-22T10:03:16Z-
dc.date.available2019-04-22T10:03:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.date.submitted2019-04-17-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9735-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01; 128 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; Chương 2.Thực trạng kinh doanh dịch vụ NHĐT đối với KHCN của AGRIBANK chi nhánh thành phố Đà Nẵng; Chương 3.Khuyến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động kinh doanh DV NHĐT đối với KHCN của AGRIBANK chi nhánh Đà Nẵng.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectNgân hàng điện tửen
dc.subjectKhách hàng cá nhânen
dc.subjectAgribanken
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Đà Nẵngen
dc.subjectTài chính ngân hàngen
dc.titleHoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngen
dc.title.alternativeComplete E-banking Service Business for Individual Customers at Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development, Da Nang Branchen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThaiThiNgocHuyen.TT.pdfTóm tắt253.57 kBAdobe PDFView/Open
ThaiThiNgocHuyen.TV.pdfToàn văn5.52 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.