Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9314
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn, TS.-
dc.contributor.authorBùi, Thị Huyền Hạnh-
dc.date.accessioned2018-11-20T07:18:11Z-
dc.date.available2018-11-20T07:18:11Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-30-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9314-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 96 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Những vấn đề lý luận cơ bản về chính sách marketing trong doanh nghiệp; Chương 2.Thực trạng xây dựng chính sách marketing sản phẩm thép xây dựng tại Công ty Cổ phần Kim khí miền Trung; Chương 3.Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm thép xây dựng của Công ty Cổ phần Kim khí miền Trung.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectXây dựng chính sách marketingen
dc.subjectSản phẩm thép xây dựngen
dc.subjectCông ty Cổ phần Kim khí miền Trungen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleXây dựng chính sách Marketing cho sản phẩm thép xây dựng của Công ty Cổ phần Kim khí miền Trungen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BuiThiHuyenHanh.TT.pdfTóm tắt244.72 kBAdobe PDFView/Open
BuiThiHuyenHanh.TV.pdfToàn văn1.17 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.