Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Chí Dũng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNgô, Thị Lan Hương-
dc.date.accessioned2018-11-08T04:34:26Z-
dc.date.available2018-11-08T04:34:26Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-02-05-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9252-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.20; 114 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về công tác phân tích báo cáo tài chính khách hàng tại ngân hàng thương mại; Chương 2.Thực trạng công tác phân tích báo cáo tài chính khách hàng tại Vietcombank Đà Nẵng; Chương 3.Giải pháp hoàn thiện công tác phân tích báo cáo tài chính khách hàng tại Vietcombank Đà Nẵng.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectBáo cáo tài chính khách hàngen
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Namen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectVietcombank Đà Nẵngen
dc.subjectTài chính Ngân hàngen
dc.titleHoàn thiện công tác phân tích báo cáo tài chính khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NgoThiLanHuong.TT.pdfTóm tắt282.59 kBAdobe PDFView/Open
NgoThiLanHuong.TV.pdfToàn văn751.83 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.