Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9212
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tân-
dc.date.accessioned2018-11-02T09:13:27Z-
dc.date.available2018-11-02T09:13:27Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-30-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9212-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01; 139 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận công tác quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2.Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Buôn Ma Thuột; Chương 3.Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Buôn Ma Thuột.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectNgân hàng TMCP Xuất nhập khẩuen
dc.subjectChi nhánh Buôn Ma Thuộten
dc.subjectTài chính Ngân hàngen
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu - Chi nhánh Buôn Ma Thuộten
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenVanTan.TT.pdfTóm tắt322.34 kBAdobe PDFView/Open
NguyenVanTan.TV.pdfToàn văn6.43 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.