Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9207
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Chí Dũng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Lan Hương-
dc.date.accessioned2018-11-02T01:19:09Z-
dc.date.available2018-11-02T01:19:09Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-06-18-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9207-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.20; 125 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về marketing trong doanh dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại; Chương 2.Thực trạng hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Vietcombank Đà Nẵng; Chương 3.Giải pháp marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Vietcombank Đà Nẵng.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectMarketing dịch vụ thẻ ngân hàngen
dc.subjectDịch vụ thẻ ngân hàngen
dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Namen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectTài chính Ngân hàngen
dc.titleGiải pháp Marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiLanHuong.TT.pdfTóm tắt284.86 kBAdobe PDFView/Open
LeThiLanHuong.TV.pdfToàn văn1.96 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.