Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9145
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorDương, Thị Quỳnh Giao-
dc.date.accessioned2018-10-24T07:23:41Z-
dc.date.available2018-10-24T07:23:41Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-22-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9145-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 98 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về chính sách marketing trong kinh doanh; Chương 2.Thực trạng các chính sách marketing đối với sản phẩm thang máy tại Công ty Thăng Long; Chương 3.Hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm thang máy tại Công ty Thăng Long.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectChính sách marketingen
dc.subjectSản phẩm thang máyen
dc.subjectChính sách sản phẩmen
dc.subjectCông ty TNHH Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Longen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing về sản phẩm thang máy tại Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Longen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DuongThiQuynhGiao.TT.pdfTóm tắt394.14 kBAdobe PDFView/Open
DuongThiQuynhGiao.TV.pdfToàn văn975 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.