Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9092
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Yến Oanh-
dc.date.accessioned2018-10-05T04:41:38Z-
dc.date.available2018-10-05T04:41:38Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-10-10-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9092-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.20; 116 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận; Chương 2.Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3.Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại PVCombank Đà Nẵng.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectQuan hệ khách hàngen
dc.subjectNgân hàng TMCP Đại Chúng Việt Namen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectTài chính Ngân hàngen
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiYenOanh.TT.pdfTóm tắt574.52 kBAdobe PDFView/Open
TranThiYenOanh.TV.pdfToàn văn2.61 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.