Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9066
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Chí Dũng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân-
dc.date.accessioned2018-10-04T07:28:18Z-
dc.date.available2018-10-04T07:28:18Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-10-08-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9066-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.20; 94 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong huy động vốn của ngân hàng thương mại; Chương 2.Thực trạng quan hệ khách hàng cá nhân trong huy động vốn tại VCB Đà Nẵng; Chương 3.Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong huy động vốn tại VCB Đà Nẵng.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectQuan hệ khách hàng cá nhânen
dc.subjectHuy động vốnen
dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại thương Việt Namen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectTài chính Ngân hàngen
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiXuan.TT.pdfTóm tắt296.65 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiXuan.TV.pdfToàn văn1.76 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.