Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9052
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Chí Dũng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Bình Minh-
dc.date.accessioned2018-10-01T10:29:14Z-
dc.date.available2018-10-01T10:29:14Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-10-09-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9052-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.20; 122 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại; Chương 2.Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại VCB Đà Nẵng; Chương 3.Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại VCB Đà Nẵng.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectTín dụng ngân hàngen
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệpen
dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Namen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectTài chính Ngân hàngen
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiBinhMinh.TT.pdfTóm tắt290.09 kBAdobe PDFView/Open
LeThiBinhMinh.TV.pdfToàn văn1.31 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.