Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9043
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Ngọc Phi Anh, TS.-
dc.contributor.authorLưu, Thị Kim Dung-
dc.date.accessioned2018-09-27T08:18:13Z-
dc.date.available2018-09-27T08:18:13Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-10-09-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9043-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.20; 123 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử; Chương 2.Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3.Kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen
dc.subjectKhách hàng cá nhânen
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tửen
dc.subjectNgân hàng TMCP Công Thương Việt Namen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectTài chính Ngân hàngen
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng các nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LuuThiKimDung.TT.pdfTóm tắt689.66 kBAdobe PDFView/Open
LuuThiKimDung.TV.pdfToàn văn2.84 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.